กรุสำหรับ 2010/08/10

ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใด (เพิ่มเติม…)

ไม่น่าเชื่อจริงๆครับว่าเรื่องราวต่อไปนี้จะเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ”สน”ครับ อายุ 14 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ (เพิ่มเติม…)

หญิงสาวในชุดนักศึกษาผมยาว สาวสวย เดินขึ้นบันไดเพื่อไปเป็นครูฝึกสอนวันแรกที่ โรงเรียน “เธอสอนห้อง6นะ ห้องนี้แสบมาก เกเรไม่เรียน (เพิ่มเติม…)

สวัสดี ครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มาก เรียกได้ว่าเป็นขา ประจำเลยทีเดียว (เพิ่มเติม…)

เรื่อง ของผมถึงจะผ่านมาหลายปี แต่ยังประทับอยู่ในความจำอย่างชัดเจน สมัยเรียนมหาวิทยาลัยผมมีเพื่อนสนิท(สาวๆ)อยู่หลายคน ที่ สนิทมากหนึ่งในนั้นชื่อ บิว (เพิ่มเติม…)