กรุสำหรับ 2010/08/13

ผมมี Sex ตั้งแต่อายุประมาณ ม.3 เรื่องมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมนั่งดูทีวีจนดึกมาก.คนเดียวนึกงัยไม่รู้ดันไปเปิดห้องน้าสะไภ้ (น้ามล)ซึ่งช่วงนั้นน้าชายผมไม่อยู่ไปต่างจังหวัด (เพิ่มเติม…)

ตอนนั้นหนูอายุ 10 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมาแม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุขเย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า

(เพิ่มเติม…)

ปี 42 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของแบงค์แห่งหนึ่ง เธอชื่อนก รูปร่างสูงขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม (เพิ่มเติม…)

ผมและภรรยาทำงานเป็นบุคคลากรด้านสาธารณสุข คือ ผมเป็นนักวิชาการและภรรยาผมเธอเป็นพยาบาล เราทั้งสองแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เต็ม (เพิ่มเติม…)

แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯนี่เองเธอชื่อนก อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบน เตียงของนกมาก (เพิ่มเติม…)